Cù Lao Chàm Tăng Giá Vé Thăm Quan Năm 2017

Tour Cù Lao Chàm chính thức tăng giá vé vào ngày 1/3/2017

Giá vé tour Cù Lao Chàm dành cho du khách đi từ Hội An sẽ tăng từ 450 ngàn đồng lên 550 ngàn đồng/người, ngoài ra vé kiểm soát vé tham quan Cù Lao Chàm, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm cũng tăng lên 70 ngàn đồng mỗi một khách nội địa và nước ngoài.

du-lich-cu-lao-cham

Đối với khách lẻ giá áp dụng là 600 ngàn đồng/khách. Thời gian tăng giá vé bắt đầu từ ngày 1/3/2017.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng yêu cầu các hành vi cắt xén dịch vụ, hạ giá, cạnh tranh không lành mạnh đối với các doanh nghiệp, đơn vị đưa khách ra Cù Lao Chàm sẽ bị xử phạt và chế tài theo các cam kết, thỏa thuận trước Ban vận động Hội du lịch Cù Lao Chàm và ngành quản lý du lịch địa phương.

Nếu doanh nghiệp, đơn vị nào vi phạm, Ban vận động Hội du lịch Cù Lao Chàm sẽ đề nghị TP Hội An không cho doanh nghiệp này khai thác kinh doanh trên địa bàn Cù Lao Chàm.

Trong một thông tin liên quan đến việc tăng giá vé, ông Nguyễn Văn Sơn – Phó Chủ tịch TP Hội An – cũng vừa phê duyệt phương án bán và kiểm soát vé tham quan Cù Lao Chàm, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm (Hội An) với mức thu thống nhất từ năm 2017 đối với người Việt Nam và người nước ngoài từ 40 ngàn đồng lên 70 nghìn đồng/người/lượt.

Cu Lao Cham Tour

Riêng đối với dịch vụ lặn biển có khí tài, UBND TP Hội An giao BQL Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm thỏa thuận với các công ty, doanh nghiệp thống nhất mức thu dịch vụ sử dụng tài nguyên thiên nhiên trình thành phố phê duyệt.

Theo quyết định của TP Hội An, một số đối tượng được miễn phí tham quan như trẻ em dưới 14 tuổi; người thuộc hộ nghèo; người khuyết tật đặc biệt nặng; nhà báo, nhà nghiên cứu và hội viên Hội Di sản Việt Nam.

Riêng một số trường hợp khác như người có công với cách mạng; nhân dân ở các xã, thôn đặc biệt khó khăn theo quy định của Nhà nước; người khuyết tật nặng theo quy định của Nhà nước; người cao tuổi; những đối tượng được chăm sóc tại cơ sở bảo trợ xã hội; học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú; người được hưởng chính sách ưu đãi hưởng thụ văn hóa theo quy định sẽ được giảm 50% mức phí tham quan.

Cu Lao Cham Tang GiaCù Lao Chàm Tăng Giá Vé Thăm Quan Năm 2017Tang Gia Cu Lao Chamtang gia ve cu lao cham 2017

Tour Cù Lao Chàm Ghép Khách

Tại sao chọn Tour Cù Lao Chàm?
  • Thổ địa: Đội ngũ điều hành, hướng dẫn viên chính hiệu bản xứ am hiểu tường tận mọi ngóc ngách, danh lam, thắng cảnh tại Cù Lao Chàm.
  • Giá tốt nhất: Một hệ thống chuỗi dịch vụ giá ưu đãi ngay tại khu vực của chúng tôi cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
  • Dịch vụ trực tiếp: Chúng tôi cung cấp những cập nhật mới nhất, các giao dịch tốt nhất, hiệu quả nhất tại Cù Lao Chàm.
  • Đánh giá cao: Từ các ý kiến đánh giá phản hồi của quí khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Tour Cù Lao Chàm.
  • Hành trình riêng: Qúi khách có thể tự thiết kế chương trình tour theo cách riêng hay sử dụng các tiêu chí thiết kế chuyên biệt của chúng tôi.
  • Tư vấn hiệu quả: Không chỉ gửi cho bạn một chương trình được thiết kể chuẩn mực, chúng tôi còn lắng nghe yêu cầu, thấc mắc của chính bạn.
© 2016 Tour Cù Lao Chàm